Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Tẩy trắng răng Brite Smile nhẹ nhàng không ê buốt

Với những tính ngăn vượt trội, công nghệ tẩy trắng răng nhanh hiệu quả này mang lại nhiều lợi ích như không đau, không ê buốt, không tổn hại đến răng mà còn giúp mô và nước răng chắc khỏe hơn. Nó có thể tác động bên ngoài xuyên qua các kẽ răng và sâu bên trong ngà răng mà hoàn toàn không gây tổn hại bề mặt men răng.

Tính năng ưu việt của công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile


- Tẩy trắng răng không đau không ê buốt

Với máy tẩy trắng Brite Smile không gây ê buốt răng trong suốt quá trình điều trị. Chắc chắn khi đến nha khoa, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm trắng răng vô cùng ưu việt, ánh sáng xanh phát ra không có tia cực tím gây hại, kiểm soát vô trùng tuyệt đối.

- Hàm răng trắng sáng sau 1 giờ

Công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile phát huy tác dụng gần như tức thì. Trong vòng khoảng 1 giờ nằm trên ghế nha khoa, mức độ trắng sáng của răng đã được cải thiện vượt trội so với màu răng cũ. 

- Công nghệ tẩy trắng răng an toàn

Gel tẩy trắng sử dụng trong công nghệ tẩy trắng Brite Smile đã được chứng minh lâm sàng an toàn cho men răng cũng như nướu và các mô mềm khác. Ánh sáng Brite Smile không cho thấy tình trạng xấu hoặc có biến chứng nào trên răng.  Mức độ an toàn của ánh sáng xanh khi kích hoạt làm trắng trên răng đã được chứng nhận là an toàn

Quy trình tẩy trắng răng Brite Smile

1. Khám và tư vấn

Trước tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra răng miệng để xem bạn có đủ điều kiện để tẩy trắng răng hay không. Bạn sẽ được đo màu  răng trước khi điều trị và so sánh với kết quả sau khi tẩy trắng răng.

2. Vệ sinh, cách ly môi và nướu


Bệnh nhân sẽ được vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng, lấy đế cao su cách ly môi và nướu rồi bôi hoạt chất có tính năng bảo vệ.

3. Bôi thuốc tẩy trắng và chiếu ánh sáng Brite Smile

Bôi đều gel tẩy trắng lên răng của bệnh nhân. Sau đó gel này được kích hoạt bởi ánh sáng xanh nhẹ trong vòng 1 giờ trong khi bạn thư giãn, nghĩ ngơi. Quá trình này được lặp lại hai lần nữa trước khi bạn về nhà với một nụ cười mới tự nhiên rực rỡ.

Lưu ý sau khi điều trị

Trong vòng 12h – 24h sau khi tẩy, men răng chứ ổn định nên rất dễ nhiễm màu trở lạ. Vì vậy trong thời gian này bạn không được ăn hay uống các thực phẩm quá nóng, lạnh, chua, ngọt và những thực phẩm có màu.

Để duy trì màu răng lâu hơn, bạn cần:

Hạn chế dùng các thực phẩm có màu như cafe, trà, nước có gas, chocolate, tương ớt, hút thuốc lá…

Súc miệng, đánh răng ngay sau khi ăn, uống thực phẩm có màu.


Sử dụng kem đánh răng làm trắng răng chỉ 1-2 lần/ tuần để lấy đi các chất nhiễm màu trên bề mặt răng, thời gian còn lại dùng kem đánh răng thường có Fluoride. 

Dùng chỉ nha khoa để lấy sạch thức ăn còn dính trong kẽ răng, chải răng ít nhất 2 lần/ ngày. 

Khám răng định kỳ 6 tháng-1năm/lần để nha sĩ kiểm tra tổng quát và đánh giá màu răng. Nếu bạn ăn uống nhiều chất màu hoặc hút thuốc nên tẩy trắng răng định kỳ.

Xem thêm:

Tẩy trắng răng tại nhà an toàn mang lại nụ cười rạng rỡ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét