Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Làm sao để tẩy trắng răng tại nhà an toàn

Tẩy trắng răng tại nhà là một lựa chọn giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí vừa mang lại hiệu quả cao nhưng bạn cần có sự hướng dẫn của nha sĩ để đảm bảo an toàn. Phương pháp này giúp bạn chủ động về thời gian.

Hãy thận trọng với hàm lượng thuốc tẩy trắng răng

Hydrogen peroxide, thành phần chính yếu trong các sản phẩm tẩy trắng răng hiện nay, là một chất oxy hoá mạnh. Đây được xem là chất tẩy trắng răng mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, nếu sử dụng với nồng độ quá cao sẽ gây hại cho răng và các tổ chức khác quanh răng


Thay vì đến bác sĩ để được tư vấn và hướng dẫn cách tẩy trắng răng an toàn, một số người lại tự mua thuốc, miếng dán, ... mà không có sự hướng dẫn của bác sĩ. Những sản phẩm không ghi rõ nguồn gốc cũng như thành phần  thì rất khó kiểm chứng được nồng độ hydrogen peroxide. Nếu bạn sử dụng thuốc tẩy trắng có nồng độ hydrogen peroxide quá cao hay dùng liều lượng lớn có thể gây ê buốt răng, lở môi, viêm lợi, ..

Tẩy răng răng tại nhà cần có sự hướng dẫn của nha

tẩy trắng răng tại nhà hay tại phòng khám cũng đều cần có chất tẩy trắng thì mới mang lại hiệu quả cao. Trong chất tẩy trắng có chứa carbamide peroxide hoặc hydrogen peroxide với nồng độ 10 - 22%, thành phần này có khả năng loại bỏ những vết ố cả bên trong lẫn trên bề mặt răng. Hiệu quả của thuốc tẩy trắng răng ra sao còn tùy thuộc vào cấu trúc men răng, sự khoáng hoá ngà răng của mỗi người, cũng như lứa tuổi.


Các bác sĩ khuyên rằng chỉ nên thực hiện tẩy trắng răng từ 16 tuổi trở lên. Tuổi càng lớn tẩy trắng răng càng khó do men răng đã kém, các vết ố vàng tồn tại quá lâu. Bạn cũng nên biết rằng bất kỳ loại thuốc tẩy trắng răng nào cũng chỉ có kết quả tương đối.

Ngoài ra, tẩy trắng răng bằng công nghệ Brite Smile hiện đại tại phòng khám cũng là một lựa chọn của nhiều khách hàng vì nó đem lại kết quả trắng sáng tức thì một cách đáng kể. Với công nghệ Birte Smile việc điều trị được rút ngắn thời gian chỉ sau 1 giờ bạn sẽ có hàm răng trắng sáng hơn mà không gây đau hay ê buốt. Ánh sáng xanh đặc biệt và gel tẩy trắng độc quyền tác động nhanh vào bên trong ngà răng làm răng trắng lên nhanh chóng.

Tẩy trắng răng tại nhà có tốt không?

Phương pháp này rất dễ dàng và tiện lợi, việc tẩy trắng này không gây ảnh hưởng tới hoạt động hàng ngày của bạn như đi làm, đi chơi… và không làm mất thời gian của bạn.
Và hiệu quả tẩy trắng răng tại nhà vẫn hoàn hảo như khi bạn tẩy trắng răng tại nha khoa.

Xem thêm:

Tẩy trắng răng có gây ảnh hưởng gì không?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét