Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Cách tẩy trắng răng hiệu quả nhanh chỉ trong 1 giờ

Nụ cười rạng rỡ là yếu tố khởi đầu sự thành công, tuy nhiên hàm răng vàng ố làm bạn thiếu tự tin, rụt rè. Muốn cải thiện màu răng không khó, giờ đây với công nghệ tẩy trắng răng chỉ trong vòng 1 giờ bạn sẽ có một hàm răng trắng sáng như ý.


Hiện nay, Nha khoa Sài Gòn B.H đang ứng dụng công nghệ này vào điều trị, đây được xem là một phương pháp tẩy trắng răng mới có hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 giờ. Với Brite Smile có thể mang đến cho bạn một kết quả tức thì như mong đợi. Ánh sáng xanh đặc biệt sẽ kích hoạt gel làm trắng và loại bỏ các vết màu trên răng.

Tẩy trắng răng Brite Smile rất an toàn dưới sự kiểm soát của bác sĩ, đây là một trong những dịch vụ an toàn nhất trong nha khoa, hầu như không có biến chứng nào.

Sau khi điều trị, nha sĩ sẽ cung cấp một số chỉ dẫn cần thiết để giữ cho màu răng trắng sáng lâu dài. Vệ sinh răng miệng sạch sẽ là một điều rất quan trọng để duy trì kết quả tẩy trắng đã đạt được.

Tẩy trắng răng có hiệu quả như thế nào?


Có khoảng 95% khách hàng rất hài lòng vì đạt được độ trắng sáng mong muốn, còn 5% không đạt hiệu quả có thể vì mức độ nhiễm màu tetracycline quá nặng không thể tẩy trắng được, khi đó bạn có thể lựa chọn phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ hay mặt dán sứ.

Tẩy trắng răng có an toàn không?

Dưới sự kiểm sát của bác sĩ, lượng ánh sáng luôn ở trong mức an toàn, kích thích gel tẩy trắng không những giúp trăng trắng sáng mà còn cho các mô được săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Làm thế nào để duy trì màu răng trắng lâu dài?

Để có hàm răng trắng sáng lâu dài sau khi tẩy trắng, bạn nên dùng chỉ nha khoa và đánh răng ít nhất mỗi ngày 2 lần, đến phòng khám lấy cao răng định kỳ. Ngoài ra, chúng tôi cũng khuyên bạn nên hạn chế ăn uống các thực phẩm có màu như chocolate, cafe, hút thuốc lá … Và thỉnh thoảng dùng kem đánh răng làm trắng để giữ màu răng trắng lâu dài.

Xem thêm:
-  Tẩy trắng răng khoảng bao nhiêu tiền ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét